… # 25

งืมๆ เมื่อกี้ไฟดับ ชิส์ ดีนะยังไม่ได้ทำอะไร

จะทำงานช่างกันไหมอ่ะ

ชิส์ ระวังนะเฟ้ย ว่าเค้าเอาไว้มากๆอ่ะ มันจะไปลงก่ะแฟนแกหรือไม่ก็ลูกแก

อวนสงสัยว่า ทำไมผู้ชายต้องให้ผู้หญิงทำอะไรก่อน อวนปลื้ม ฮิยะๆ (อย่าเอาไปบอกอวนนะ หุๆ)

พี่เค้าไปเห็นนึกว่าเป็นแฟนกันนะนั่น

แต่…ก็มีตัวจริงกันแล้วนี่ หุๆ จริงม่ะ?

ต่อๆ โดราเอม่อนๆ ชอบจังเลยนะ หุๆ (หัวเราะร้อมทำหน้าชั่วร้าย)

ทีหลังจะไม่ไป swensen (พิมพ์ถูกเปล่าฟ่ะ) ก่ะอวนแล้ว

ไปทีไรแม่ง ได้อายทุกทีอ่ะ งึงิๆ

ไม่เลิกนะอวน ปลื้มจังนะ ไอ้นิจะตายและ เค้ามันบ้าไปเองล่ะ

เฮงซวยจริงๆ เมื่อไหร่เค้าจะเลิกคิดได้ซักทีอ่ะ เอาอีกและอวน

ได้ข่าวว่าคุยเรื่องเค้านะ ในที่สุกก็วกกลับไปเรื่องอวน หุๆ

ทำไมอีกและ

เหอๆ พอได้ยังฟ่ะ เลิกร้องไห้ได้แล้ว

รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองยังไงไม่รู้ กึีๆ พิกล

จะน่าสงสาร หรือว่า จะไม่ชอบดีล่ะ

ก็เน๊อะ งงฟ่ะ

ขอโทษนะไอซ์ เค้าทำให้เพื่อนเสียใจอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย อะไรๆก็เลวร้ายไปซะหมดเลยแฮะพักนี้

อวนจะเป็นคาสโนวี่แล้ว หุๆ (มันจะทำจริงป่ะเนี่ย งิๆ เพื่อนชั้น)

หาเพลงให้อวนได้และ พรุ่งนี้จะไปร้องให้ฟังทั้งวันเลย (เตรียมฟังๆ)

แม่ง ไม่ต้องมาชวนกุฆ่าตัวตายเลย เหอๆ กุยังอยากมีชีวิตอยู่นะ

บางทีการกระทำบางอย่างมันก็ไม่เหมาะกับคนบางคน มันก็เน๊อะ

แง้ๆ ทำไมมันจบแบบนี้ฟ่ะ อุตส่าห์อ่านมาตั้งนาน งุงิ เมื่อก่อนจบแบบนั้นก็ดีแหละ แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันไม่ดีและ

ไม่รู้สิ ใครๆก็ยังรู้เลยอ่ะ เหอๆ โดนคนเกลียดแล้วสินะ

มันไม่มีแรงจูงใจในการทำเลยเน๊อะ

รู้สึกตัวเองชั่วร้าย

เหมือนเลือกที่จะดีด้วยกับคนบางคน แต่สำหรับใครบางคนก็อย่าคิดว่าเค้าจะดีด้วยก็แล้วกัน

ในเมื่อเข้ากันไม่ได้หรอก พูดไปเดี่ยวก็ทะเลาะกันอีก

ไม่มีอารมณ์ทำการบ้าน ตอนนี้กรุอยากอ่านฟิคเพิ่มความเจ็บปวด

ที่เค้าไม่ร้องไห้เพราะ Blue eyes คงเพราะชินแล้วมั๊ง มันเล็กน้อยจริงๆนะ (ไอ้นิไม่ชอบอ่านไรอย่างนั้นอ่ะ มันน้อยเกินไป)

เจ็บปวดไม่พอ (เหมือนเค้าจะกลายเป็นมาโซ)

มันไม่โดนล่ะมั๊ง (เรื่องสูงส่งเกินจินตนาการ)

งืมๆ ลืมๆ สุขสันต์วันเกิดท๊อป ขอให้ไม่มีความทุกข์นะ

พักนี้รู้สึกตัวเองอัพสเปสไม่เคลียร์ยังไงไม่รู้ ก็จริงแหละ คนเราทำไรก็มีเหตุผล (ต้องยอมรับความจริงข้อนี้ใช่ม่ะ?)

เลิกคิดซักทีได้ไหมเนี่ย T^T เหนื่อยแล้วนะ พอได้แล้ว ถึงเวลาหยุดได้รึยังอ่ะ

เอาเถอะ

ยังไงเค้าก็ทำไม่ได้อยู่ดี

รู้สึกตัวเองก่ะลังน้อยใจยังไงไม่รู้ มันไม่ใช่อ่ะ ไม่รู้สึก บอกไม่ถูกเหมือนกัน

เฮ้อ ว่าจะเลิกแล้วนะ มีเรื่องให้คิดอีกจนได้อ่ะดิ งิๆ

ตอนนี้หรุร้องเพลงไม่ได้ เหอๆ เสียงไม่มีจะให้ร้อง แรงก็ไม่มี งิๆ

ทำไมเค้าถึงเปิดขวดน้ำเองไม่ได้ก็ไม่รู้

เค้านี่ก็บ้า ยิ้มอยู่ได้ทั้งวัน จะยังไงก็ยิ้มได้ทั้งนั้นแหละ ทำไมก็ไม่รู้ เหนื่อยเหมือนกันนะ

รู้สึกตัวเองก็เป็นคนหลอกลวงนั่นแหละ เค้าก็โกหกคนอื่นไปทั่ว เลวร้ายจริงๆ

ไม่ดีใช่ไหม? เค้าเป็นคนไม่ดีใช่ไหม?

น้องรู้ได้ไงฟ่ะ (ไม่รู้ก็บ้าและ)

พรุ่งนี้จะลืมตาขึ้นไหมฟ่ะ

โหมดอารมณ์นี้มันร้องเพลงประเภทนี้ง่ายดีฟ่ะ คุมเสียงแบบนี้ง่ายดี (เออ เสียงกุเปลี่ยนตามอารมณ์และความรู้สึก -* เข้าใจยากไปไหมเนี่ย)

ตอนนี้ก่ะลัง  listen to " Just for one day"

Hitori heya ni modoru kanarashisen meta so far
ผมกลับเข้ามาในห้องเพียงลำพัง ผมทิ้งตัวลงบนโซฟา
me wo tojire ba mada I see your face
เมื่อผมปิดตาลง ผมเห็นใบหน้าของคุณ
ano hi no youni tonari ni kimi wo kanji tei tai
ผมอยากให้คุณอยู่ข้างๆผมเหมือนวันนั้นอีก

Tooi sora wo nagame hitotsu dake onegai
มองออกไปที่ท้องฟ้าอันห่างไกล ฉันมีเพียงคำขอเดียว
anata no te dene furete
ได้โปรดสัมผัสด้วยมือของคุณ
ano hi no youni yasashii asa no kaze wo youbitai
ฉันอยากเรียกสายลมอันอ่อนโยนในตอนเช้าเหมือนวันนั้น

Ai wa doushite hanare yuku hodo setsunaku kagayaki
ทำไมความรักถึงได้เจ็บปวดมากขนาดนี้เมื่อเราจากกัน
modosenaito shitte modomeru
ผมอธิษฐานเพื่อสิ่งนั้น รู้ดีว่าแสงสว่างนั้นไม่มีทางที่จะกลับมาอีก

Just for one day
เพียงแค่วันเดียว

Mou ichidou meguri aetara
ถ้าหากเราได้พบกันอีกครั้ง
kanarazu hanasou omoi wo
ให้พวกเราได้แบ่งปันความรู้สึกอย่างแน่วแน่
takara bako no naka mi ga nai mama de
กล่องที่มีค่ายังคงว่างเปล่า

Dakishimete iru ima mo
ผมยังคงกำลังรักษามันให้เต็ม

Kimi no namida no wake kiku koto moshinakute
ผมไม่เคยถามว่าทำไมคุณถึงร้องไห้
kizutsute autabi Lost your love
ตลอดเวลาเราต่างก็เจ็บปวด … ผมสูญเสียรักของคุณไป
hontou no kimochi kakushite shimau boku no houdakara
ผมซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้เพราะผมนั้นเขิน ..

Machi zutsu ke teita wa anata kara no kotoba
ฉันรอคอยคำพูดของคุณ
itsukara fuanni natte ita
ตั้งแต่เมื่อฉันรู้สึกไม่สบายใจ
mienai ashita ga tokini kokoro midashita
วันพรุ่งนี้ีที่ไม่รู้อนาคตบางครั้งก็รบกวนหัวใจของฉัน

Chigau (kimi wo) mesen de (Aishite) Shinji kirezuni ushinau
แตกต่าง ( คุณ ) ดวงตา ( รัก ) ไม่สามารถเชื่อใจได้ เราเสียมันไป
dareyori mamoreru hazu datta futaride
เราสองคนเป็นใครที่ควรปกป้องมันได้

Just For One Day
เพียงแค่วันเดียว

Mou ichidou meguri autame
ให้เราคอยเดินบนเส้นทางนี้
arui te yukou kono michi wo
เพื่อที่เราจะสามารถพบกันได้อีกครั้ง
tsuyoku negai kiseki ga okirunara
อธิษฐานอย่างตั้งมั่นและถ้าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นมา
Yakusoku shiyou ashita wo
ให้เราสัญญาเพื่อวันพรุ่งนี้

Yoru ni chiri bamedeku kirameki hitotsu hitotsu hikara
ประกายที่ส่องสว่างพรมไปทั่วค่ำคืน พวกมันส่องสว่างทีละอัน
Sunagatte yuku kakokara mirai e
เชื่อมต่อจากอดีตไปถึงอนาคต
All I want is just to be with you
สิ่งที่ฉันต้องการทั้งหมดคืออยู่ข้างๆคุณ

Mou ichidou meguri aetara
ถ้าหากเราได้พบกันอีกครั้ง
kanarazu hanasou omoi wo
ให้พวกเราได้แบ่งปันความรู้สึกอย่างแน่วแน่
takara bako no naka mi ga nai mama de
กล่องที่มีค่ายังคงว่างเปล่า

Aruite irukara
ฉันกำลังเดินอยู่
Kimi wo mitsuketaikara
ผมอยากหาคุณให้เจอ
Itsu no hi ka mata yume wo
อีกครั้งในสักวันหนึ่ง … ความฝัน

เงิ้บๆ เพลงไม่โดน แต่เสียงคนร้องมันเจ็บปวดดี (เพ้อฝันๆ)

เหมาะสำหรับร้องตอนเสียใจ

เพระาว่าเพลงมันตะโกนทั้งเพลงเลยไง ร้องแล้วเหมือนได้ระบาย

แต่ความหมายมันก็ไม่ใช่เท่าไหร่ (แฟนกุยังไม่มีเลย แล้วจะให้ไปจากกับใครล่ะ)

ไม่อยากกินโค้กอ่า กินแล้วหายใจไม่สะดวก (พูดซะเว่อรืเลยชั้น)

ไปๆมาๆ เค้าชอบใช้วงเล็บนะเนี่ย ยังหาไม่เจอซักวันที่เค้าไม่ใช้วงเล็บ

จะพิมพ์ไรอีกก็ไม่รู้ ลืมไปแล้ว (ถ้าเรื่องนั้นลืมง่ายแบบนี้ก็ดีดิ)

กลายสภาพเป็นคนงี่เง่า  ไร้เหลุผล ชั่วร้ายสิ้นด ีฉบับสมบูรณ์

เฮ้อ ไปๆมาๆวกกลับมาเรื่องเดิมๆ เค้าไม่เคยหยุดคิดเรื่องนี้ได้เลยนะเนี่ย เมื่อเช้าทรมานมากมาย

บ้ามาก ขนาดเก็บไปฝัน เหอะๆ โรคเดิมๆ สงสัยคงจะเครียดจัด งิๆ หรือว่านอนไม่พอหว่า?

นอนไม่พอมาหลายวันและ เฮ้อ พอๆ ทำงานๆ

Leave a Reply

