โอ๊ย วันนนี้อย่างโกรธอ่ะ โอ๊ย ฉันโกรธมากมาย

อย่าหวังว่าเค้าจะให้ยืมอะไรอีกเลย

โกรธจริงๆ

เพราะว่ารู้สึกจะโดนหลายเรื่องและ ตั้งแต่เรื่องหนังสือแล้วอ่ะ

ไม่ใช่เธอทำหรอก แต่เป็นเธอๆทำอ่ะ

ทำไมใช้ของคนอื่นไม่รักษากันอ่ะ

แทนที่ยิ่งเป็นของคนอื่นยิ่งต้องรักษา เพราะมันไม่ใช่ของเรา

โอ๊ย ไม่ได้ซื้อมาเองนี่

นั่นมันเงินเค้านะ แล้วกว่าเค้าจะเก็บได้อ่ะ

มันเป็นของขวัญของตัวเค้าเองนะ

เค้าเสียใจจริงๆที่ให้ยืมไปอ่ะ

หุๆ เธอไม่ผิดหรอก ฉันผิดเองที่ให้พวกเธอยืมอ่ะ

ขอบคุณมากที่พร้อมใจกันบอกว่าเธอไม่เห็นมันตั้งแต่ฉันให้เธอไปแล้ว

แล้วเธอจะเอาของฉันไปอีกทำไม อันเก่าเธอก็ยังไม่คืนฉันเลย

ถามว่าอันเก่าที่ให้ยืมไปมันไปไหนแล้วอ่ะ ทำไมไม่ใช้อันนั้น

โกรธมาก โกรธจริงๆ

โอ๊ย อย่ามายุ่งกันอีกเลยอ่ะ เซงชะมัด

ก็ใช่เซ่ ฉันมันงี่เง่า งี่เง่าๆๆๆๆๆๆๆ

เพราะฉะนั้นก็อย่ามายุ่งกับคนงี่เง่าอย่างฉันเลย

เพราะคนงี่เง่าอย่างฉันก็ไม่อยากยุ่งกับคนไม่งี่เง่าอย่างเธอเหมือนกัน

คนงี่เง่าเซงมากถึงมากที่สุด

ทำไมไม่รู้จักคุณค่าของของบ้างเลยรึไง

ถ้าคุณไม่มาแก้ตัวกับฉันว่ามันหายไปตั้งแต่แรกที่ฉันให้คุณไปนะ

ฉันจะรู้สึกดีกว่านี้ม๊ากมาก

ขอบคุณสำหรับความปัดความรับผิดชอบนะ สุดยอดจริงๆเลยเธอ

ไม่รู้รู้ว่าฉันหรือเธอที่เป็นคนทำมันหายไป

ฉันมั่นใจว่าฉันไม่ได้ทำหาย เพระาตอนที่ให้เธอไปมันก็ยังอยู่

แล้วฉันก็คิดว่าเธอก็คงมันใจว่าฉันเป็นคนทำหายไปตั้งแต่แรก

ไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่ให้อีกต่อไปแค่นั้นแหละ กันไว้ดีกว่าแก้ใช่ไหมล่ะ

โอ๊ย เลิกๆๆๆๆ

เสียความรู้สึกจริงๆ

ไว้คราวหน้าฉันจะเป็นคนออกค่ารถเอง

มันดูเอาเปรียบกันเกินไป

ชายหญิงมันก็เท่าเทียมฟ่ะ โอเคม่ะ?

รักไส้กรอกชีส ฮิยะๆ

ไม่ได้ซ้อมเปียโนเลยแฮะ (หรือถ้าพูดให้ถูกซ้อมคีย์บอร์ด)

เค้าหวังไว้ว่าสักวันคงจะเล่นได้แบบนัท

เค้าหาโครงสร้างคอร์ดมาดูแล้วนะ อ่านแล้วงงชะมัด เค้าได้แค่คอร์ดธรรมดาๆอ่ะ

โฮะ ตอนนี้กำลังติดหนังจีนเรื่องนึง ชอบมากถึงมากที่สุด โฮะๆ

โอ๊ย ไปอ่านฟิคแล้ว ฮิยะๆ

Leave a Reply

